Nẩu theo cách của bạn

Tất cả công thức
Củ cải nhồi tôm thịt

Củ cải nhồi tôm thịt rất đẹp mắt với tạo hình hấp dẫn và màu sắc tươi tắn, hài hòa. Củ cải và bí đỏ hấp lên có vị ngọt thanh vừa miệng, khi cắn 1 miếng lại bắt gặp thịt heo đậm đà và thịt tôm dai ngọt. Món ăn mềm mà lại dai, ngọt mà lại thơm.

Bê hấp sả

Thịt bê hấp sả ngọt ngào, thịt mềm và thơm rất thích hợp để bạn làm món nhậu cuối tuần cho ông xã hoặc món ăn khai vị. Khi mua thịt bê bạn lưu ý hãy chọn miếng thịt không quá già (là những miếng thịt có màu đỏ thẫm hơn) để thịt hấp lên ngọt và không bị dai. Món thịt bê hấp sả này chắn chắn sẽ làm hài lòng bạn và các thành viên trong gia đình, bạn hãy thử ngay nhé!

Sườn ram chua ngọt

Món sườn ram chua ngọt có vị khác hẳn với món sườn xào chua ngọt mà bạn thường thấy.

Sườn xào kiểu Tứ Xuyên

Món sườn xào kiểu Tứ Xuyên tuy cách làm khá nhanh gọn nhưng lại mang đến cho bạn cảm giác đang thưởng thức một món sườn đã được nấu và ướp rất lâu, rất kỹ bởi nó mềm và đậm đà vô cùng; kết hợp cùng ớt chuông không những tạo nên màu sắc bắt mắt mà còn khiến hương vị của món ăn trở nên phong phú và lạ miệng hơn.

Mực xào dưa chua

Mực xào dưa chua là món ăn ngon dành cho những bữa cơm gia đình đơn giản. Mực giòn ngọt kết hợp với dưa chua tạo nên một món ăn đậm đà, đưa cơm. Món ăn với các nguyên liệu đơn giản nhưng hấp dẫn sẽ khiến mâm cơm nhà bạn thêm đầm ấp.

Bò xào củ đậu

Củ đậu sau khi xào sẽ có vị ngọt thanh tao và khi ăn sẽ có độ giòn giòn đặc biệt, kết hợp cùng nguyên liệu thịt bò sẽ mang đến cho bạn và gia đình thêm một món xào lạ miệng nhưng không kém phần hấp dẫn.

Thịt vịt kho măng đậm đà

Từ trước tới giờ có lẽ bạn vẫn thường nghe tới món gà kho chứ ít nghe ai làm món vịt kho. Với cách làm thịt vịt kho măng này bạn có món ăn thật đậm đà, hơi cay cay mà lại chua nhẹ vị măng nên vô cùng lạ miệng; rất thích hợp để bạn đổi món cho cả nhà trong bữa tối cuối tuần đấy!

Vịt xốt cam thơm mềm hấp dẫn

Thịt vịt xốt cam mềm thơm với phần xốt chua chua ngọt ngọt, dùng cùng cơm nóng và ít rau xanh sẽ rất ngon.

Ngày rằm, làm bì chay

Đầu tháng ăn chay ngoài những món thông dụng chỉ cần thêm chút biến tấu bạn có thể có món bì chay rất hấp dẫn. Món này chủ yếu làm từ đậu hũ và miến nên ăn không ngán như thịt, dùng làm món cuốn hay ăn với bánh mì rất ngon.

Chả cá xào rau củ

Món chả cá chiên quen thuộc có thể khiến bạn cảm thấy ngán ngấy bởi có nhiều dầu mỡ, khô khốc vì thiếu rau xanh, vì vậy món chả cá xào rau củ sẽ là món ăn lý tưởng cân bằng dinh dưỡng cho cả nhà mà vẫn đảm bảo về độ ngon miệng đấy!

Bì cuốn

Món bì cuốn với nhiều rau xanh, không có tinh bột sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho thực đơn ngày Tết, sau khi cả nhà đã ngán những món ăn nhiều dầu mỡ. Mời các bạn thử trổ tài nhé.

Nem tai, ăn nhiều cũng không ngấy

Từ lâu, dân sành ăn Hà thành đều biết tới tiếng món nem tai cuốn bà Hồng hay quán nhỏ trong chợ Nam Đồng. Tại sao bạn không thử một lần tự chế biến món ăn cực dễ này nhỉ.